วิธีเปิดบัญชี XM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $30 อย่างละเอียดล่าสุด 2022

0 1,126

วิธีเปิดบัญชี XM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $30 อย่างละเอียดล่าสุด 2022

วิธีเปิดบัญชี XM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $30    ไม่จำเป็นต้องฝากเงิน เหมาะสำหรับลูกค้าคนใหม่ กำไรทั้งหมดที่เทรดได้ สามารถถอนออกได้หมด โบรกเกอร์ XM มีสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับการซื้อขายมากมายให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับ XM ต่อไป เริ่มต้นด้วยโบนัสเทรด $30 ซึ่งเราจะมอบเงินเครดิต (ไม่สามารถถอนออกมาได้) $30 ให้กับคุณในการ เปิดบัญชีจริงบัญชีแรกของคุณ เพื่อให้คุณได้ทดสอบผลิตภัณฑ์และบริการของเราด้วยการเริ่มต้นเทรดแบบไม่ต้องเพิ่มเงินเข้าไปยังบัญชี

วิธีเปิดบัญชี xm ครั้งแรก รับเงินเทรดฟรี $3022-11-2022

โบรกเกอร์ XM จัดโปรโมชั่นขึ้นมากมาย  อาทิ เช่น โปรโมชั่นเทศกาลสงกรานต์ ที่มีเงินรางวัลรวม1.85 ล้านบาท และ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชั่น ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์หลักของเราได้เลยค่ะที่ www.xm.com  ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าคนเก่าหรือคนใหม่ ก็สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นได้ ตามเงื่อนไงและข้อตกลง แต่ถ้าเป็นลูกค้าคนใหม่ที่ยังไม่มีบัญชีจริง สามารถเปิดบัญชีเทรดจริงได้ที่นี่ สนใจอยากเข้าร่วมโปรโมชั่นเทศกาลสงกรานต์  คุณสามารถ เปิดบัญชีเทรดจริง ที่นี่ค่ะ ต้องบอกว่าคุ้มสุดๆเลยก็ว่าได้ เพราะลูกค้าคนใหม่ที่ เปิดบัญชีXM ครั้งแรกรับฟรีโบนัสเทรด $30  โดยไม่จำเป็นต้องฝากเงิน ก็สามารถเทรดได้โดยไม่ต้องเติมเงินเข้าพอร์ต เพราะได้โบนัสเทรดฟรี $30

โบนัสซื้อขายคืออะไร

โบนัสซื้อขาย $30 จะให้เทรดเดอร์ได้ทดลองระบบดำเนินคำสั่งของเราภายใต้สภาวะการซื้อขายจริงแบบ ไม่มีความเสี่ยงกับเงินลงทุน เมื่อท่านขอรับโบนัสนี้ เงินโบนัสจะถูกเพิ่มไปยังบัญชีของท่านในทันทีสำหรับใช้ในการซื้อขาย ซึ่งผลกำไรที่เกิดขึ้นจากโบนัสนี้ทั้งหมดสามารถถูกถอนออกมาได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเมื่อมีการถอนเงินเกิดขึ้น เงินโบนัสซื้อขายของท่านจะถูกหักออกไปจากบัญชีในสัดส่วนที่เท่ากัน

สำหรับ วิธีเปิดบัญชี XM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $30 มีกี่ขั้นตอน และมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง มาดูขั้นตอนที่ 1 -14 ดังรูปภาพด้านล่างค่ะ

วิธีลงทะเบียนxm 2-5-2023-1

มีบัญชีแล้วหรือไม่ ล็อกอินที่นี่

ขั้นตอนที่ 1 เข้ามาที่หน้าจอหลัก WWW.XM.COM  จากนั้นคลิ๊ก เริ่มต้นด้วยเงินฟรี $30

 

ขั้นตอนที่ 2  กรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ ตามบัตรประชาชน เป็นภาษาอังกฤษ ให้ครบทุกขั้นตอน รวมไปถึง อีเมลล์และเบอร์ โทรศัพท์ จำเป็นต้องกรอกให้ครบทุกช่องค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 3 เลือกประเภทของแพลทฟอร์มซื้อขาย และประเภทของบัญชี ตามรูปภาพ จากนั้นกด ยืนยันในช่องสี่เหลี่ยมค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 4 เข้าไปที่อีเมลล์ที่เพื่อนๆกรอกไว้ในขั้นตอนที่2 จากนั้น กดยืนยันที่อีเมลล์

กำหนดรหัส พาสเวิร์ตใส่ในช่องว่า ต้องเหมือนกันทั้ง 2 ช่อง  เป็นภาษาอังกฤษ ตัวพิมพ์ เล็ก ตัวพิมพ์ใหญ่ และตัวเลข อย่างน้อย รวมกันแล้ว ไม่น้อยกว่า 8-9 ตัว

 

ขั้นตอนที่ 5  หน้าจอ จะแสดงข้อความดังรูปภาพค่ะ นำหมายเลข MT4 ID ที่แสดงในหน้าจอตามภาพ  และรหัสผ่านที่ได้กำหนดไว้ มาล๊อกอินไปยังพื้นที่สำหรับสมาชิก

 

ขั้นตอนที่ 6  เมื่อเข้าล๊อกอินเข้ามาแล้ว  ด้านบนมุมซ้ายมือ จะแสดงชื่อ เจ้าของบัญชี หมายเลขพอร์ต  บาลานซ์บัญชี ว่ามีเท่าไหร่  จากนั้นกดยืนยันบัญชีของท่านที่นี่ ตามภาพค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 7  เอกสารสำหรับใช้ในการสมัคร ยืนยันตัวตน ในขั้นตอนนี้คือ เลือกใช้ บัตรประชาชน  วางบัตรประชาชนลงบนกระดาษ A4 จากนั้นถ่ายให้ภาพชัดที่สุด จากนั้นอัพโหลด ในช่องยืนยันตัวตน

 

ขั้นตอนที่ 8   เอกสารที่ใช็ในการสมัคร ยืนยันที่อยู่ คือเลือกใช้ ทะเบียนบ้าน  คือถ่าย 2 ด้าน หน้าแรกจะเป็นบ้านเลขที่ ที่อยู่ ส่วนหน้าที่2 จะเป็นชื่อ นามสกุล ของคนที่สมัคร บัญชี XM เพื่อรับโบนัสฟรี $50

 

ขั้นตอนที่ 9  เมื่ออัพโหลดเอกสารเสร็จแล้ว หน้าจอจะแสดงข้อความตามภาพว่าอัพโหลดแล้วค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 10  จอจะแสดงข้อความรับโบนัสซื้อขาย- รับโบนัส$50 ของท่าน ดังภาพ

 

ขั้นตอนที่ 11  รอให้เจ้าหน้าที่ XM ตรวจสอบเอกสารการสมัคร วิธีเปิดบัญชีXM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $50 ว่าที่เพื่อนๆส่งเอกสารไปนั้น ถูกต้องหรือไม่อย่างไร ถ้าหากถ่ายภาพไปไม่ชัดเจน ต้องถ่ายใหม่และอัพโหลดส่งเอกสารอีกครั้งค่ะ

 

 

ขั้นตอนที่ 12  รอรับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ XM  จะโทรเข้ามาว่า เอกสารที่เพื่อนๆได้ส่งไปนั้น มีตัวตนจิงหรือไม่  หรือการโทรมาให้ยืนยันตัวตนนั่นเอง เพื่อนๆไม่ต้องตกใจนะค่ะ ในขั้นตอนนี้ถ้าเพื่อนๆคลิ๊ก ตรงคำว่า ขอรับโบนัสฟรี $30 จะมีบทความขึ้นมาดังภาพค่ะ ต้องบอกว่าหลังจากเอกสารได้มีการอัพโหลดแล้ว ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อน ระยะเวลา ประมาณ 24 ชั่วโมง ของเวลาทำการค่ะ จึงสามารถกดรับโบนัสฟรี $30 ได้

ขั้นตอนที่ 13  หลังจากเอกสารการสมัคร  วิธีเปิดบัญชี XM  ครั้งแรกรับฟรี โบนัส$50 ได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ XM ที่ครบกำหนดระยะเวลา 24 ชั่วโมงแล้ว เมื่อล๊อกอินเข้ามาที่หน้าจอ สำหรับสมาชิกจะแสดง บทความว่า โบนัสซื้อขาย-รับ$50 ของท่าน *รับโบนัสของท่านในตอนนี้* จากนั้นคลิ๊กที่ รับโบนัสของท่านในตอนนี้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 14  เมื่อทำตามขั้นตอนที่13 แล้ว  ก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย ของการรับโบนัสเทรดฟรี $30  โดยขั้นตอนนี้ อันดับแรกเขาจะให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ของคนที่สมัคร จากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งรหัสลับ ประมาณ 5 ตัว กรอก รหัสลับที่เจ้าหน้าที่ให้มาลงในช่องว่า รหัสตัวนี้จะมีเวลาไม่เกิน 10 นาทีหากกดผิด หรือทำเวลานานเกิน10นาที ระบบจะทำการรีเซตใหม่ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆต้องกรอกให้ทัน ภานในเวลาที่กำหนด เมื่อกรอกเสร็จจะมีข้อความขึ้นมาว่า ท่านได้รับโบนัสซื้อขายไปแล้ว และเงินจำนวน 30 USD  คือทางระบบเขาจะโอนเข้ามาเป็นเครดิต 30 USD ดังภาพค่ะ หลังจากนั้น ล๊อกอินไปยังแพลตฟอร์ม เพื่อทำการเทรดจริง  ขอให้เพื่อนๆเทรดด้วยการมีสติ อย่าโอเวอร์เทรด  และขอให้เพื่อนๆนักลงทุนที่ทำงานที่บ้าน (work from home ) ปลอดภัยจากโรค โควิด-19 ทุกคนค่ะ

สรุปบทความเรื่อง วิธีเปิดบัญชี XM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $30  เพื่อให้ลูกค้าคนใหม่ที่กำลังมองหาโบรกเกอร์ระดับแนวหน้า ที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจมากที่สุด อย่างXM ลองเป็นอีก ทางเลือกหนึ่งในการเป็นพันธมิตรกับXM  อยากรู้อยากสัมผัสว่ามีโปรโมชั่นจริงใหม  อย่าลืมนะค่ะ สำหรับลูกค้าคนใหม่ สามารถคลิ๊ก เปิดบัญชีXMจริงที่นี่ เพื่อ รับโบนัสเทรดฟรี 50 ดอลลาร์ ไม่จำเป็นต้องฝากเงิน กำไรที่เทรดได้ สามารถถอนออกมาได้หมด ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความเรื่อง วิธีเปิดบัญชี XM ครั้งแรกรับฟรีโบนัส $30แล้วพบกันในบทความต่อไปค่ะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ WWW.XM.COM

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านต่อ

Privacy & Cookies Policy