วิเคราะห์ ทองคำ (XAUUSD) ราคาทองคำขึ้นจากค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่า

0 22

วิเคราะห์ ทองคำ (XAUUSD) วันนี้ วันที่ 9 กันยายน 2022

วิเคราะห์ ทองคำ XAUUSD วันนี้

สวัสดีนักลงทุนทุกคน กับเช้าวันที่ 9 เดือน กันยายน 2022 แนวทางการ วิเคราะห์ ทองคำ วันนี้ คาดการณ์ว่า กราฟอาจจะขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ราคา 1717-1720 อีกครั้ง ก่อนที่ราคาจะถูกเทขายลงไปอีกครั้ง หากวันนี้กราฟทองคำ สามารถทะลุแนวรับที่ราคา 1715 ได้ กราฟทองคำวันนี้ อาจจะลงไปถึงแนวรับที่ราคา 1710 – 1698 ดังนั้นในการ วิเคราะห์กราฟ ทองคำ XAUUSD จะเห็นว่า ตั้งแต่ต้น เดือน กันยายน ที่ผ่านมานี้ กราฟทองคำ เป็นเทรนด์ขาขึ้นในระยะสั้นๆเท่านั้น อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นไทม์เฟรม H1 H4 หรือ DAY ดังนั้น สำหรับเพื่อนๆขา Sell แนะนำให้รอกราฟราคาวิ่งขึ้นไปที่แนวต้านที่สำคัญ วันนี้ที่ราคา 1718-1720 แล้ว กราฟมีสัญญาณกลับตัวลง ค่อยหาจังหวะเข้าออเดอร์ไม้แรก ส่วน Stop loss ให้วางไว้ที่ราคา 1723

วิเคราะห์ ทองคำ - XAUUSD วันที่ 9 กันยายน 2022

หากวันนี้ กราฟทองคำ ไม่สามารถอยู่เหนือราคา เเนวต้านที่ราคา 1722 โอกาสที่ราคาทองคำวันนี้จะมีแรงเทขายลงมาอีกก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง อย่าลืมหากจะเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพ เพื่อนๆจะต้องเทรด แบบมีวินัย มีสติ ไม่โลภ ทุกครั้งที่เปิดออเดอร์จะต้องรู้ว่า หากกราฟไปผิดทางกับที่คิดไว้ เราควรจะตัดจุดขาดทุนตรงใหน หรือถ้ากราฟไม่เป็นใจ กราฟไซด์เวย์ แนะนำให้รอจังหวะ และนี่ก็เป็นเพียงแนวทางส่วนหนึ่งที่ช่วยให้นักลงทุนได้วิเคราะห์ และช่วยในในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หากวันนี้กราฟไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ให้ทำการ Cut Loss ทันทีเพื่อความปลอดภัย รอหาจังหวะกราฟมีทิศทางที่ชัดเจนก่อนค่อยวางแผนเข้าออเดอร์ ลูกค้าที่มาใหม่ เปิดบัญชีจริง คลิกที่นี่ค่ะ หรือหากใครที่ยังไม่มีบัญชีเทรดจริง สามารถเปิดบัญชีเทรดจริงที่นี่ www.xm.com

การวิเคราะห์และเข้าเทรดเป็นการคาดการณ์ความน่าจะเป็น การบริหารเงินเพื่อเทรดจึงสำคัญไม่แพ้กัน ในการเทรดเพื่อให้ประสบความสำเร็จนั้นเราจะต้องมีความรู้ ระเบียบวินัยและความอดทน โดยความรู้นั้นหาอ่านและศึกษาได้รอบตัว www.xm.com ยิ่งในปัจจุบันที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี มีข้อมูลวิชาการที่หลากหลายให้ศึกษาค้นคว้า ดังนั้นเราจึงควรหมั่นหาความรู้ใส่ตัวให้มาก ส่วนเรื่อง ระเบียบวินัยและความอดทนนั้น เพื่อนๆ สามารถสร้างด้วยการทำการบ้านให้มากๆ ดูกราฟราคาบ่อยๆ วิเคราะห์และสร้างชาร์ทราคาให้บ่อยครั้ง และต้องทำแผนการเทรด และนำไปใช้อย่างเคร่งครัดและสม่ำเสมอทุกครั้ง เมื่อทำได้ตามนี้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการเทรดและลงทุนในตลาดก็จะมีมากขึ้นอย่างมาก

สรุป วิเคราะห์ ทองคำ วันนี้

สำหรับการวิเคราะห์ กราฟทองคำ ประจำวัน การคาดการณ์ราคา กราฟทองคำวันนี้ ให้รอจังหวะ Sell ที่ราคา 1718-1720 นั่นหมายถึง ถ้าวันนี้ราคาไม่สามารถอยู่เหนือ 1720 ได้ กราฟทองคำวันนี้อาจจะเทขายลงมาที่ราคา 1700 อีกครั้ง หากกราฟไปผิดทางเพื่อนๆจะต้องตัดจุดขาดทุนทันที ทุกครั้งที่คุณออกออเดอร์ จะต้องมี SL หรือ Stop คือ ระดับราคาเพื่อการขายตัดขาดทุนได้อย่างมีวินัย รวมทั้งสามารถคำนวณ REWARD-TO-RISK RATIO หรือ สัดส่วนโอกาสกำไรต่อโอกาสขาดทุนได้ และสุดท้ายนักลงทุนและเทรดเดอร์ทุกคน ควรรู้ถึงแนวทางของพอร์ตการลงทุนของตนเอง ว่าจะดำเนินไปอย่าง * Conservative or Aggressive* หรือแบบค่อยเป็นค่อยไป หรือเน้นการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

เพื่อการพัฒนาต่อยอดระบบการเทรด และนำไปสู่พอร์ตการลงทุนที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อนๆนักลงทุนควรวางแผนการบริหารเงินในพอร์ต Money management การบริหารการจัดการเงิน เพื่อความปลอดภัยของพอร์ตนักลงทุน รอหาจังหวะ วิเคราะห์ และพิจารณาการดูกราฟให้ดีก่อนทำการเทรดจริงทุกครั้ง สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีบัญชีเทรดจริง สามารถเปิดบัญชีเทรดจริงที่นี่ค่ะ เพื่อรับข้อมูลข่าวสาร วิเคราะห์ ทองคำ และไอเดียการเทรด ได้ที่นี่ทุกวันค่ะ www.xm.com

แนวรับ และแนวต้าน ทองคำ ที่สำคัญ ของวันนี้

Resistance = แนวต้าน
1.1720
2.1733
3.1743.26

Support = แนวรับ
1. 1707
2. 1698
3. 1692

ลูกค้าใหม่เปิดบัญชีจริงที่นี่ xm.com

คำเตือนในการลงทุน : การลงทุนเกี่ยวกับฟอเร็กซ์ นักลงทุนควรมีความรู้พื้นฐานเบื้องต้น การลงมือเทรดจริง เพราะการลงทุนทุกครั้งนั้น ย่อมมีความเสี่ยงอยู่เสมอ ควรบริหารเงิน และความเสี่ยงแต่พอเหมาะ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านต่อ

Privacy & Cookies Policy