วิเคราะห์ XAUUSD ประจำวัน วันที่ 30 มีนาคม 2022

0 14

วิเคราะห์ xauusd ประจำวัน วันที่ 30 มีนาคม 2022

วิเคราะห์แนวโน้ม xauusd ประจำสัปดาห์นี้

Signal xauusd รายวัน โดย Fxworldtrade.com

วิเคราะห์ กราฟทองคำ xauusd ประจำวัน

วิเคราะห์ กราฟทองคำ Xauusd ประจำวัน  สำหรับบทวิเคราะห์  กราฟทองคำ วันนี้ มองว่าราคาจะวิ่งที่ระหว่าง 1915-1950 หรือ 1908-1950  สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่เปิด บัญชีจริงที่นี่คะ เพื่อรับ โปรโมขั่น XM  และข่าวสาร เกี่ยวกับ บทวิเคราะห์ค่าเงินอื่นๆ ที่ทางโบรกเกอร์ ได้ วิเคราะห์ค่าเงินต่างๆ ทุกวัน ได้ที่นี่ WWW.XM.COM นอกจากนี้ เพื่อนๆที่ต้องการเรียนออนไลน์ แบบไลฟ์สด สามารถ ลงทะเบียนได้ที่นี่คะ 

ข่าวสาร Forex xauusd ประจำวัน-Fxworldtrade.com

ทองคำขึ้นค่าเงินดอลลาร์ อัตราผลตอบแทนอ่อนตัวลง ความคืบหน้าการเจรจารัสเซีย – ยูเครนมีน้ำหนัก
30 มี.ค. 2022 เวลา 2:58 น. GMT

* แพลเลเดียมใกล้ต่ำกว่า 2 เดือน

* ดอลลาร์เคลื่อนตัวใกล้ระดับต่ำสุดในรอบ 1 สัปดาห์

* ตลาดเกิดความกังขาต่อคำมั่นสัญญาของรัสเซียหนุนทองคำ – นักวิเคราะห์

โดย Asha Sistla

30 มีนาคม (สำนักข่าวรอยเตอร์) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นในวันพุธโดยได้รับแรงหนุนจากค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและผลตอบแทนของกระทรวงการคลังที่ร่วงลงแม้ว่าสัญญาณความคืบหน้าในการเจรจาสันติภาพรัสเซีย – ยูเครนจะเว้าแหว่งการอุทธรณ์ของโลหะเป็นสวรรค์ที่ปลอดภัยและคอยตรวจสอบกำไร

ราคาทองคำสปอต XAU= เพิ่มขึ้น 0.3% ที่ 1,923.95 ดอลลาร์ต่อออนซ์เมื่อ 0210 GMT โกลด์ฟิวเจอร์สสหรัฐ GCv1 เพิ่มขึ้น 0.5% ที่ 1,927.70 ดอลลาร์

โลหะมีค่าลดลงมากถึง 1.8% ในวันอังคารสู่ระดับต่ำสุดนับตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ที่ 1,889.45 ดอลลาร์

“ค่าเงินดอลลาร์ (อ่อนลง) ให้แนวรับทองคำ…ราคาพันธบัตรดีดตัวขึ้นจากระดับแนวรับหลักเมื่อวานนี้ ซึ่งช่วยดันให้อัตราผลตอบแทนลดลง แม้จะมีความเสี่ยงจากการชุมนุมตามที่คาดคะเนทั่วทุกหุ้น และนั่นเป็นอีกเสาหลักแห่งการสนับสนุนสำหรับ ทองคำ” แมตต์ ซิมป์สัน นักวิเคราะห์ตลาดอาวุโสของ City Index กล่าว

หนุนทองคำ นักลงทุนยังคงระมัดระวังความตั้งใจที่แท้จริงของรัสเซียเกี่ยวกับคำมั่นสัญญาที่จะลดขนาด ‘การปฏิบัติการทางทหาร’ เขากล่าวเสริม

ยูเครนมีปฏิกิริยาตอบโต้ด้วยความกังขาต่อสัญญาของรัสเซียในการเจรจาลดขนาดการปฏิบัติการทางทหารรอบ ๆ เคียฟและเมืองอื่น เนื่องจากประเทศตะวันตกบางประเทศคาดว่ามอสโกจะทวีความรุนแรงในการรุกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศ

ดัชนีค่าเงินดอลลาร์ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบหนึ่งสัปดาห์ในช่วงก่อนหน้า ทำให้ทองคำมีราคาไม่แพงสำหรับผู้ถือสกุลเงินอื่นๆ

อัตราผลตอบแทนมาตรฐานอายุ 10 ปีของสหรัฐก็ลดลงจากระดับสูงสุดในรอบเกือบ 3 ปี และผลตอบแทนที่ต่ำกว่าจะช่วยลดต้นทุนค่าเสียโอกาสของการถือทองคำแท่งที่ไม่ให้ผลตอบแทน

การถือครองกองทุน SPDR Gold Trust ซึ่งเป็นกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วงลง 0.2% สู่ระดับ 1,091.44 ตันเมื่อวันอังคาร

ราคาสปอตเงิน XAG= เพิ่มขึ้น 0.1% ที่ $24.78 ต่อออนซ์ และแพลตตินั่ม XPT= เพิ่มขึ้น 0.9% เป็น $991.49

Palladium XPD= เพิ่มขึ้น 1.5% สู่ $2,182.15 หลังจากร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบกว่าสองเดือนที่ $2,032.97 ในเซสชั่นที่แล้ว

โลหะตัวเร่งปฏิกิริยาอัตโนมัติร่วงลงเกือบ 40% นับตั้งแต่การไต่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวันที่ 7 มีนาคม เนื่องจากความกังวลด้านอุปทานจากรัสเซียผ่อนคลายลง

แหล่งที่มาของข้อมูล XM.COM

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านต่อ

Privacy & Cookies Policy