วิเคราะห์ xauusd ประจำวัน วันที่ 4 เมษายน 2022

0 13

วิเคราะห์ กราฟทองคำ xauusd ประจำวัน วันที่ 4 เมษายน 2022

วิเคราะห์แนวโน้ม กราฟทองคำ รายวัน 

 

วิเคราะห์ กราฟทองคำ ประจำวัน

Cr.xm.com

ข่าวสาร forex xauusd ประจำวันนี้

การขึ้นของทองคำต่อความคาดหวังของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของเฟด * อัตราผลตอบแทนของกระทรวงการคลังสหรัฐสองปีแตะระดับสูงสุดนับตั้งแต่ต้นปี 2562 โดย ไอลีน ซอเรง 4 เมษายน (สำนักข่าวรอยเตอร์) – ราคาทองคำขยับสูงขึ้นในวันจันทร์เนื่องจากแนวโน้มที่รัสเซียจะคว่ำบาตรต่อไปเนื่องจากการรุกรานยูเครนทำให้ตลาดหุ้นพังทลายและต้องการความเสี่ยงแม้ว่าอัตราผลตอบแทนของกระทรวงการคลังสหรัฐจะสูงขึ้นและค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้น ราคาทองคำสปอต XAU= เพิ่มขึ้น 0.3% ที่ 1,930.02 ดอลลาร์ต่อออนซ์โดย 1130 GMT ในขณะที่โกลด์ฟิวเจอร์สสหรัฐ GCv1 เพิ่มขึ้น 0.5% เป็น 1,933.80 ดอลลาร์ คาร์โล อัลแบร์โต เด คาซา นักวิเคราะห์ตลาดภายนอกกล่าวว่า “เราไม่เห็นความคืบหน้าใดๆ ในการเจรจาสันติภาพและการเจรจาระหว่างรัสเซียและยูเครน ดังนั้นเราจึงเห็นการกลับมาของสถานการณ์ที่ไม่มีความเสี่ยง ซึ่งส่งผลให้ราคาทองคำสูงขึ้น ที่ Kinesis ความเดือดดาลไปทั่วโลกในวันจันทร์ที่การสังหารพลเรือนในยูเครนตอนเหนือ เนื่องจากการสู้รบที่โหมกระหน่ำในภาคใต้และตะวันออกของประเทศ เยอรมนีกล่าวว่า ชาติตะวันตกยินยอมที่จะกำหนดมาตรการคว่ำบาตรเพิ่มเติมต่อมอสโก ทำให้ตลาดหุ้นต้องระมัดระวัง อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นของราคาทองคำแท่งถูกจำกัดไว้ เนื่องจากรายงานการจ้างงานที่แข็งแกร่งในวันศุกร์สำหรับเดือนมี.ค. ตอกย้ำความคาดหมายว่าธนาคารกลางสหรัฐจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยมากขึ้น ดัชนีค่าเงินดอลลาร์ = USD ดีดตัวขึ้นเนื่องจากผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลอายุ 2 ปีของสหรัฐฯ ไต่ขึ้นสู่ระดับสูงสุดตั้งแต่ต้นปี 2019 ทองคำมีความอ่อนไหวอย่างมากต่อการเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มค่าเสียโอกาสของการถือทองคำแท่งที่ไม่ให้ผลตอบแทน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มค่าเงินดอลลาร์ซึ่งเป็นราคาที่ตั้งไว้ นักลงทุนกำลังมองหาสัญญาณของการหารือใดๆ เกี่ยวกับการขึ้นอัตราดอกเบี้ย 50 คะแนน เมื่อเฟดเผยแพร่รายงานการประชุมในเดือนมีนาคมในวันพุธ Citi Research กล่าวในหมายเหตุว่า “การกำหนดราคาและสำนวนโวหารของ Hawkish Fed ในการทำให้เงินเฟ้อลดลง แม้ว่าราคาทองคำจะสูงขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ก็สามารถสนับสนุนคำบรรยายสำหรับการเสนอราคาทองคำแท่งที่ ‘ความเสี่ยงในการเติบโตที่ช้าลง’ ได้ในขณะนี้ ที่อื่น spot silver XAG= สูงขึ้น 0.3% ที่ $24.66 ต่อออนซ์, platinum XPT= เพิ่มขึ้น 0.3% เป็น 988.55 ดอลลาร์ และ palladium XPD= ไต่ขึ้น 2.4% เป็น $2,331.07

ซิกแนล xauusd ประจำวัน โดย fxworldtrade.com

signal xauusd ประจำวัน

สวัสดีเพื่อนๆนักลงทุนทุกคนคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการเริ่มต้นใหม่ ของเดือนเมษายน  สำหรับการวิเคราะห์ กราฟทองคำ ประจำวันนี้ มองว่า  ราคาอาจจะวิ่งในกรอบที่ราคา 1940-1920 หรือ 1943-1918 คะ อย่างไรก็ตาม สำหรับนักลงทุนคนใหนที่ยังไม่มีบัญชี เทรดจริง เปิดบัญชีเทรดจริงที่นี่คะ เพื่อรับข่าวสารและ โปรโมชั่น สงกรานต์ กับ Xm  ด่วนๆนะคะ คุณอาจจะเป็นเจ้าของรถ Toyota Corolla Cross คลิกอ่านข้อมูล XM โปรโมชั่นสงกรานต์ เพิ่มเติมที่นี่คะ เพื่อลุ้นรับรางวัลกับ xm

  • ลุ้นรับ Toyota Corolla Cross
  • รางวัลมูลค่ารวมกว่า 2.3 ล้านบาท
  • ผู้โชคดี 60 ท่าน
  • มีระยะเวลาจำกัด

*ภายใต้เงื่อนไขและข้อตกลง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนใครได้ที่นี่ www.xm.com 

แหล่งที่มาของข้อมูล xm.com

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านต่อ

Privacy & Cookies Policy